Trang điểm hoàng hảo với kem nền Oriflame. Giá 159.000đ

Bạn đang tìm kiếm một món quà thật đặc biệt và độc đáo để tặng cho người thân và bạn bè? Hoặc muốn chính mình thật lộng lẫy với mỹ phẩm trang điểm? Bạn không cần phải tìm đâu xa. Oriflame mang đến cho bạn lựa chọn thú vị về quà tặng với giá cả cực kì ưu đãi mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


  Ngoài những món quà tuyệt vời đầy ý nghĩa ấy, Oriflame sẽ giúp bạn tìm thấy những món quà tuyệt vời dành cho chính mình với giá vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó, đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc biệt trên sản phẩm kem Kem nền Oriflame Beauty Artist Foudation.


Kem nền Oriflame Beauty Artist Foudation - Nghệ Thuật Làm Đẹp
Hãy trở thành chuyên gia trang điểm thực thụ với Kem nền Oriflame Beauty Artist Foudation - dòng sản phẩm trang điểm mới giúp mang đến vẻ ngoài không tỳ vết, đẹp tự nhiên và luôn trông thật rạng rỡ dưới mọi ánh đèn.


Với công thức siêu mềm mại và tuyệt vời dạng kem - thật lý tưởng giúp khuếch tán ánh sáng đồng đều trên gương mặt nhờ phức hợp phản xạ IIIuma Flair TM Complex. Phức hợp Illuma mang đến sự hoàn hảo dưới mọi ánh đèn. Xuất hiện trong tất cả các sản phẩm dòng Studio Artist, công thức đặc biệt này giúp khuếch tán ánh sáng, làm đồng đều sắc da, và tạo nên vẻ ngoài tự nhiên, không tì vết trên gương mặt bạn.


Thách thức mọi ánh đèn chói lóa! Kem nền chứa phức hợp Illuma Flair TM nhẹ nhàng che khuyết điểm, cân bằng đồng đều sắc da cho bạn hiệu quả tuyệt vời với làn da mịn màng tự nhiên và không tì vết giúp bạn tự tin hơn. Công thức dịu nhẹ cho bạn cảm giác tuyệt vời, kết hợp dưỡng ẩm cho làn da vẻ đẹp rạng rỡ.
Chỉ số chống nắng SPF 15.
Thể tích: 30 ml.


Hãy nhanh tay click MUA NGAY Kem nền Oriflame Beauty Artist Foudation Toithich bạn nhé!