Giúp tẩy tế bào chết cho bạn làn da trắng với muối tắm trắng Lankouyiren. Giá 65.000đ

Đối với phụ nữ, sở hữu một làn da trắng hồng và mịn màng là một điều rất đáng tự hào. Tuy nhiên không phải ai muốn là được, bởi các tác nhân gây hại từ môi trường ngày càng lớn, thêm vào đó là cuộc sống bận rộn đã lấy đi nhiều thời gian của chị em phụ nữ, cộng với việc chăm sóc da không đúng cách, điều đó khiến cho làn da của nhiều chị em phụ nữ ngày càng xỉn màu, kém mịn màng và thiếu sức sống.

 


Thấu hiểu được nổi lo âu của các cô gái, công ty chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm muối tắm LANKOUYIREN hương sữa. Muối tắm trắng LANKOUYIREN là sự kết hợp đặc biệt giữa muối khoáng thiên nhiên cùng với sữa bò, vitamin E và yagurt có công dụng:
  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn trên lưng, làm trắng da, cung cấp vitamin E và độ ẩm giúp làm mềm da ở các vùng da sần như khủy tay, đầu gối, mắt cá chân, cổ chân,…
  • Trị những vùng da bị nấm, nứt gót chân, nước ăn chân.
  • Ngăn ngừa khả năng tổn thương da của một số chất như chất tẩy rửa, xăng, dầu
  • Việc massage giúp các mạch máu dưới da lưu thông một cách dễ dàng, làn da sẽ dần phục hồi, không những đẹp mà còn khỏe.

Sau khi tìm được loại sản phẩm tốt, việc quan trọng tiếp theo để có làn da đẹp đó là cách sử dụng sản phẩm đúng, với vai trò là nhà cung cấp, chúng tôi luôn có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng của mình sử dụng sản phẩm sao cho có hiệu quả nhất.
Cách dùng:
  • Sử dụng như sữa tắm thông thường: Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều khắp cơ thể, massage khoảng 15’ cho các hạt muối tan đều, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Sử dụng từ 1-3 lần/ tuần.
  • Trị da bị nấm, nứt gót chân, nước ăn chân: Làm ướt bàn chân, thoa trực tiếp sản phẩm lên gót chân sau đó xả lại với nước. Hoặc cho sản phẩm vào nước ấm rồi ngâm chân khoảng 20’.

Click MUA NGAY để sở hữu ngay, để nỗi lo về làn da xỉn màu không còn ám ảnh bạn nữa.