Kiểu dáng trẻ trung, cá tính với giày Toms. Giá 185.000đ.

Những đôi giày vải xinh xắn đầy màu sắc của nhãn hiệu giày TOMS luôn có sức hút kì lạ đối với các bạn trẻ và đang “làm mưa làm gió” trong làn thời trang xuân hè năm nay.

Loại giày vải này là ý tưởng của nhà thiết kế Blake Mycoskye trong một chuyến du lịch đến Argentina, ông đã nhìn thấy những đứa trẻ ở đây phải đi bộ hàng dặm để tìm nước sạch cũng như đến trường học nhưng lại không hề có giày dép để bảo vệ bàn chân. Sau khi trở về, ông luôn suy nghĩ và quyết định phải làm gì đó cho những người dân này, vì lí do đó mà giày TOMS ra đời.




Được làm từ chất liệu vải thô mềm mại thân thiện với môi trường và đặc biệt là trọng lượng siêu nhẹ, giày TOMS mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và cực kì tiện lợi cho những chuyến du lịch, những buổi picnic hay dạo phố với bạn bè.



Thêm vào đó, giày TOMS cũng không kém phần thời trang bởi vẻ khác biệt, độc đáo của mình. Giày TOMS còn được xem là loại giày rất “thân thiện” với các loại trang phục. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần short, áo phông đi kèm phụ kiện túi xách in hình và mũ lưỡi trai tạo nên phong cách trẻ trung, năng động,



 hay có thể đi cùng quần jeans ôm, jeans ngố lật lai hết sưc cá tính và sành điệu


hoặc trở thành cô nàng dịu dàng, đằm thắm khi kết hợp với váy trên gối, mini juyp cùng kẹp nơ xinh xắn




và là một phong cách nam tính, tự tin cho các chàng trai.




Giày TOMS còn rất tiện lợi trong việc lau, giặt và cực kì nhanh khô và từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ, được chăm chút từ nhà sản xuất nên giày TOMS rất bền.


Một đội giày quá nhiều ưu điểm như thế chúng tôi tin chắc sẽ khiến tất cả các bạn hài lòng, dù là những khách hàng khó tính nhất.



Click MUA NGAY để sở hữu thương hiệu giày cực HOT của mùa hè này 
Địa điểm sử dụng voucher:
1. 46 - Nguyễn Cư Trinh - P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1 Điện thoại: (08)22126364
2. 42/4 - Nguyễn Văn Trỗi - P. 15, Q. Phú Nhuận Điện thoại: (08)22126365