Combo 5 đôi găng tay vải chống nắng thời trang giá rẻ chỉ 63.000đ

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc những đợt nắng như đổ lửa đang dần xuất hiện, khiến chúng ta khó chịu bởi sự oi bức, khô hanh và đặc biệt là những tác động hủy hoại làn da mà tia tử ngoại mang lại. Vì vậy việc ra đường vào giữa trưa trong cái không khí nóng bức, ngột ngạt ấy thật là một việc làm bất đắc dĩ. Nắm bắt được nhu cầu cũng như thấu hiểu được tâm ý của quý khách hàng, chúng tôi rất vinh dự khi mang lại cho các bạn bộ sản phẩm gồm 5 găng tay vải chống nắng.




Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn về sản phẩm may mặc chống tia tử ngoại, với nguyên liệu là loại vải nhẹ, thoáng mát, đạt chất lượng đảm bảo không gây hại cho da một cách tuyệt đối, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.


Với tính năng hút ẩm (mồ hôi) tốt, nhanh khô, tạo cảm giác luôn mềm mịn, thoáng mát trong suốt thời gian sử dụng, giúp mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, an toàn trước tia tử ngoại trong khi di chuyển và hoạt động ngoài trời, dưới tác động của ánh nắng. Ngoài ra, găng tay chống nắng còn góp phần bảo vệ da, ngăn việc hình thành những đốm nâu, tàn nhang trước sự gây hại của ánh nắng mặt trời.


Cách dùng: Mang găng tay chống nắng vào trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng thường xuyên, các bạn se thấy sự khác biệt so với việc không mang găng tay bảo vệ da.






Hãy nhanh tay click MUA NGAY găng tay Toithich nhé!