Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung với áo mango chấm bi giảm giá chỉ 75.000đ!


Mẹo thời trang không bao giờ lỗi mốt
Khoe cơ thể khéo léo

Bạn sở hữu thân hình chuẩn, đôi chân đẹp hay làn da mịn màng như sữa chua. Nhưng quan trọng hơn là bạn luôn thích thể hiện chúng với mọi người xung quanh. Tất nhiên, đó là mong muốn hoàn toàn chính đáng và chúng tôi ủng hộ điều đó nhiệt tình.

Tuy nhiên bạn cần và phải biết mình nên khoe những gì, khoe ra sao và khoe ở đâu. Một cô gái khôn ngoan và sexy là người biết khi đã khoe đôi chân thì hãy cất rãnh ngực hoặc tấm lưng đi. Và ngược lại khi đã mặc váy hở lưng thì nên che kín phần thân trước. Sự cân bằng đó được gọi tên là “khoe cơ thể khéo léo”.   



Phụ kiện sáng màu

Dù bạn ở độ tuổi nào, chạy theo phong cách nào thì phụ kiện sáng màu luôn là bí kíp thời trang không bao giờ lỗi mốt. Một đôi giầy mũi vuốt màu đỏ, một chiếc xắc bì thư màu xanh ngọc hay chuỗi vòng gỗ, đá layer đa sắc… luôn khiến mọi phụ nữ trẻ trung và nổi bật.


Quy tắc thời trang về việc mặc theo vóc dáng đã tồn tại từ lâu và chắc chắn nó sẽ không bao giờ thôi hết tác dụng, trừ phi loài người lại… tiến hóa thêm. Hãy tự học hỏi cách mặc đẹp theo từng vóc dáng để dù bạn không phải chiếc đồng hồ cát uốn lượn thì vẫn có thể sexy và gợi cảm trong mắt mọi người.

Người khôn ngoan là người biết mình cần gì, phải mua gì. Lên danh sách trước khi mua sắm quần áo luôn là kế sách thông minh và tiết kiệm cho bất cứ ai.


Tuy nhiên, trước khi bạn muốn mua sắm quần áo mới hãy nên sửa soạn lại tủ trang phục của mình. Phân loại chúng ra từng nhóm để sử dụng linh hoạt và tiện dụng hơn


Đây là mách nước của siêu sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian với mọi phụ nữ trên thế giới. Qủa đúng như vậy, không cần phải ồn ào huyên náo với những món đồ hàng hiệu (dù thừa khả năng), bạn vẫn thật sang trọng, sành điệu khi có bên mình một chiếc áo thời trang Mango, khéo léo, lịch sự. Đây là chiếc chìa khóa giúp bạn tiếp cận lý thuyết “thời trang tiết kiệm”. Chỉ với 75.000 VND

Hãy nhanh tay click MUA NGAY bạn nhé!