Combo 2 khẩu trang nón vải thời trang chỉ với giá 65.000đ

Nhịp sống Sài Gòn sôi động vào loại bậc nhất của cả nước, điều này không hề sai khi chúng ta chứng kiến cảnh lưu thông hối hả trên đường, dù là đang lúc trời mưa như trút hay là giữa trưa nắng gắt như thiêu đốt. Con người như bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống, tất bật và hối hả cho những bộn bề, lo toan, nhưng đừng vì thế mà các bạn bỏ quên việc bảo vệ mình, đặc việt là bảo vệ làn da đã và đang đối mặt với khói bụi, tia UV từ ánh nắng mặt trời.


Đối với phụ nữ, da mặt là làn da quan trọng bậc nhất, vì thế việc bảo vệ da mặt cần phải được chú trọng nhiều hơn. Bên cạnh việc phải hứng chịu sự hủy hoại của tia UV do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thì khói bụi do các phương tiện giao thông thải ra, từ các nhà máy, công trình không những gây tổn thương đến làn da mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta qua đường hô hấp. Việc đeo khẩu trang là việc làm cần thiết và hữu ích để bảo vệ làn da và sức khỏe của bạn và những nguòi thân yêu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn, công ty của chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn bộ 2 sản phẩm khẩu trang có nón chống nắng với nền vải in hoa. Với thiết kế nón đội, khẩu trang có kích thước đủ rộng có thể che hầu hết khuôn mặt bạn, từ mũi, miệng, mái tóc, hai tai cho đến ót, cổ, hai vai và cả phần chữ V trước ngực…giúp làn da của bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
Ngoài ra, với chất liệu vải chống nắng, hút ẩm tốt, thoáng mát sẽ mang lại cho các bạn sự thoải mái nhất trong khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là dễ mang kèm khi sử dụng chung với nón bảo hiểm. Cộng thêm màu sắc hài hòa trên nền hoa văn hoa lá mang lại nhiều sự lựa chọn cho các bạn gái.

  Còn phân vân gì nữa, hãy click MUA NGAY để chọn cho mình 2 cái khẩu trang có nón vừa thời trang vừa bảo vệ được làn da và sức khỏe của mình.