Kem ủ tóc Be Touch nhập khẩu từ Hàn Quốc. Giá 83.000đ

Mái tóc đẹp luôn là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện. Có thể bạn đã sở hữu mái tóc đẹp nhưng dưới tác dụng của môi trường cộng thêm việc sử dụng hóa chất trong các lần uốn – duỗi – nhuộm sẽ làm tóc bạn hư tổn và chẻ ngọn.

Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc hạn chế tác động lên tóc bạn cần cung cấp thêm những dưỡng chất để tóc phục hồi và ngày càng bóng mượt. Nhưng điều quan trọng là chọn sản phẩm nào đây để vừa có thể dưỡng tóc, đồng thời không làm ảnh hưởng đến da đầu, rồi thì liệu tóc khô, tóc dầu có sử dụng được không? Các bạn đừng quá lo lắng nhé! Toithich xin chia sẻ sản phẩm kem ủ tóc Be Touch – sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, chiết xuất 100% thiên nhiên, mang lại hiệu quả tức thì, không gây tổn hại da dầu và đặc biệt phù hợp với mọi loại tóc.
Thông tin sản phẩm
Kem ủ tóc: Be Touch
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 1kg
Thành phần: Thảo dược thiên nhiên, khoáng chất, tinh chất trái cây


Hướng dẫn sử dụng
- Gội đầu sạch
- Thoa đều kem ủ lên tóc
- Massage nhẹ trong vòng 3 – 5 cho kem thấm đều vào tóc
- Xả lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm
- Lau khô tóc

Công dụng
Thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên thiên, kem ủ tóc Be Touch giúp phục hồi tóc nhờ vitamin, khoáng chất từ trái cây, thảo dược giúp tóc mềm mại, bóng mượt dài lâu
Bên cạnh đó, kem ủ tóc còn có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn.
Kem ủ tóc dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc, có tác dụng nuôi dưỡng từng sợi tóc vì vậy chỉ sau 1 lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới trên chính mái tóc của mình

Được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm kem ủ tóc tuyệt đối an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều loại tóc. Đặc biệt, đối với tóc dầu, kem ủ giúp giảm chất nhờn, giúp tóc sạch và khỏe khoắn đến bất ngờ.
Đặc biệt, với hương thơm dịu nhẹ, kem ủ không chỉ giúp bạn có mái tóc khỏe khoắn, mềm mại, bóng mượt mà còn tạo sự sảng khoái, dễ chịu.

Hãy nhanh tay click MUA NGAY để sở hữu sản phẩm kem ủ tóc đặc biệt này, để sử dụng hoặc làm quà tặng cho bạn bè và người thân bạn nhé.