Bộ phấn mắt DIOR 22 màu. Giá 99.000đ

Bộ phấn mắt Dior 22 màu sẽ giúp bạn có được một đôi mắt đẹp và lôi cuốn nhất.

DIOR là dòng mỹ phẩm nổi tiếng được phái đẹp nhiều nước trên thế giới tin dùng. Tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm DIOR ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, màu sắc đa dạng.
Với deal này, bạn có cơ hội sở hữu bộ phấn mắt Dior tuyệt đẹp. Với 20 màu mắt và 02 màu phấn má hồng, thuộc cả ba tông tối sáng, trung tính, bạn có thể thoải mái sáng tạo để phù hợp với từng cách thức trang điểm và mục đích của mình. Với đặc tính mịn, lâu phai màu, phấn mắt DIOR sẽ giúp bạn giữ được đôi mắt sâu cùng ánh nhìn quyến rũ trong thời gian dài.
Cách chọn màu mắt:
- Đến công sở: Nên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng với màu mắt hồng nhạt phủ lên khắp mí mắt. Tông màu này hợp với cả những bộ trang phục sáng lẫn sẫm màu.
- Đi chơi: Bạn có thể chọn tông màu xanh biển nhạt ở mí mắt và xanh dương đậm cho phần đuôi mắt. Bạn sẽ trẻ trung hơn khi kết hợp với những chiếc váy, áo màu tươi tắn.
- Dự tiệc: Với tiệc ngày, bạn nên chọn màu nhũ đồng và nâu đậm nhấn ở đuôi mắt khi khoác lên người những chiếc đầm cùng tông màu như nâu đất, vàng nhạt, nâu đồng. Với tiệc đêm, màu xám bạc và đen nhấn ở đuôi mắt là lựa chọn thích hợp khi bạn mặc những chiếc váy dạ hội màu đen hoặc tông màu lạnh.

Cách trang điểm mắt:
Cách trang điểm mắt thông thường là sử dụng 3 tông màu: Màu đậm nhấn ở đuôi mắt, màu trung thoa khắp bầu mắt và màu trắng thoa sát xương chân mày để trông mắt sáng hơn. Tuy nhiên, nếu mắt sâu và nhỏ, bạn chỉ nên thoa một màu mắt khắp bầu mắt là đủ.

Hãy thử tay nghề trang điểm của bạn bằng các xu hướng làm đẹp rất tuyệt của các ngôi sao nổi tiếng và những kỹ thuật trang điểm hiện nói trên nhé. Đây là những cách trang điểm rất đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chỉ cần một vài xử lý tinh tế, phong cách trang điểm của bạn sẽ thật ấn tượng và tươi tắn.
Không cần tham gia vào các lớp học trang điểm phức tạp nếu bạn không có thời gian, hãy học cách trang điểm bằng việc mua bộ KIT Dior là bạn có thể thực hành trên chính đôi mắt bạn. Các phong cách đơn giản trên sẽ giúp bạn có vẻ đẹp quyến rũ mà không cần mất quá nhiều thời gian phải ngồi hàng giờ trước gương.
Hấp lực của mỹ phẩm Dior là ở chất lượng cao, mẫu mã đẹp và thiết kế sang trọng. Với 20 màu mắt và 2 màu má hồng thuộc cả ba tông màu : sáng – tối – trung tính, Bộ phấn mắt Dior cho bạn bắt kịp mọi xu hướng trang điểm với nhiều phong cách khác nhau.
Hãy nhanh tay click " MUA NGAY " Bộ phấm mắt Dior 22 Màu Toithich!