Kem chống nắng VICHY SPF của Pháp. Giá 49.000đ

Kem chống nắng VICHY SPF của Pháp vừa du nhập qua Việt Nam, và hiện tại đang được ưa chuộng như một sản phẩm cao cấp và thân thiện.
Mùa hè oi bức, kem chống nắng được xem là giải pháp tối ưu để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng có thể ngăn chặn, hoặc phát tán ánh sáng mặt trời, giảm tác hại của ánh nắng lên da, ngăn chặn ung thư và lão hóa da. Mọi người nên thoa kem chống nắng để hạn chế tia tử ngoại chiếu trực tiếp vào da, nhất là những người da mỏng, sáng màu dễ bắt nắng.


Kem chống nắng cho da mặt hiệu VICHY một giải pháp tối ưu cho mùa hè nóng bức và ánh nắng chói chang, giúp tạo nên lớp bảo vệ bên ngoài da, cho làn da vẻ căng mịn mà không bị nhờn rít, đổ mồ hôi.



Hệ thống màng lọc tia tử ngoại độc quyền Meroxyl cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn chặn tia tử ngọai, tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh sáng mặt trời, ngăn việc hình thành đốm nâu và lão hóa da sớm, chống lại các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài tối da và giúp làm đều màu da.


Cách dùng: Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nên thoa lại sau mỗi 2 giờ để duy trì khả năng bảo vệ của kem, đặc biệt sau khi bơi hoặc đổ nhiều mồ hôi.

Lưu ý:
- Trước khi thoa kem chống nắng cần vệ sinh da sạch, lau khô.
- Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng 15 phút.
- Khi ngâm trong nước quá 1 giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng. Mồ hôi và nước biển có thể làm trôi bớt kem nên sau 2-3 giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng một lần.
- Nên sử dụng sản phẩm tẩy trang, làm sạch da sau khi sử dụng kem chống nắng.


Click Mua ngay để không còn lo lắng khi ra đường bạn nhé!