Bộ 3 sản phẩm Maybeline mới. Giá 148.000đ

Combo 3 sản phẩm: Mascara Colosal 9X + phấn phủ Clear Smooth tone natural + phấn má hồng Angel Fit tone màu hồng dâu.
Xuất xứ: hàng Maybelline chính hãng.
Hạn sử dụng: 12/2014.
Trọn bộ sản phẩm với giá thị trường 320.000VND, nay giảm giá khuyến mãi, chỉ còn 148.000VND. Giá rẻ nhất chỉ có tại Toithich.vn!
MAYBELLINE NEW YORK là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn L’Oréal. Các sản phẩm Maybelline là sự kết hợp giữa trình độ khoa học hiện đại và những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.



1. Phấn nền trang điểm chống nhờn siêu mịn Clear Smooth BB Silk Maybelline.
Phấn nền trang điểm chống nhờn siêu mịn Clear Smooth BB Silk Maybelline là sự kỳ diệu của làn da mịn màng tự nhiên. Với loại phấn phủ này các bạn gái có làn da nhờn sẽ yên tâm hơn vì phấn có hiệu quả chống nhờn trong suốt 12 giờ, che khuyết điểm mà không bít lỗ chân lông. Thành phần BB Silk Essence được đưa vào từng hạt phấn làm cho làn da mịn màng. Chỉ số chống nắng nhẹ SPF21 PA+++ (có khả năng lọc tia cực tím UVA rất hiệu quả), giúp bạn có thể bảo vệ làn da dưới tác hại của tia tử ngoại và tia cực tím. Công thức không chứa hương liệu, phù hợp với người có làn da nhờn hoặc da nhờn hỗn hợp.


2. Phấn má hồng Angel Fit.
Bên cạnh mascara và phấn phủ thì Phấn má hồng sẽ giúp làm tăng vẻ duyên dáng và xinh xắn cho các bạn gái. Làn da trắng mịn, má hồng hây hây, trông bạn thật quyến rũ đó chứ! Chỉ cần đánh phớt qua một chút má hồng thôi, bạn đã có đôi gò má hồng hào tươi tắn, thích hợp đến văn phòng hay dạo phố cùng bạn bè. Sản phẩm hộp phấn có kèm gương soi và cọ mini tiện lợi!


3. Mascara Volum Express làm cong và dày mi Maybelline.
Mascara là một phần không thể thiếu để làm cho đôi mắt trở nên quyến rũ hơn, lông mi dài và cong hơn. Đặc biệt khi nói đến mascara các bạn gái sẽ nhớ ngay đến mascara của Maybelline, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm hiện nay. Với những đặc điểm nổi bật như làm mi cong hơn, dài và dày hơn đến 40%, lưu lại đến 12 giờ và cong đến 9 lần và đặc biệt là không thấm nước, Mascara Volum Express hoàn toàn thuyết phục được người sử dụng. Vì vậy, không lạ gì khi mascara Maybelline là một trong những dụng cụ trang điểm ưa chuộng nhất của các bạn gái. Siêu nhỏ gọn với mascara vỉ vàng chuyên dụng, các bạn hoàn toàn có thể bỏ trong giỏ xách khi đi tiệc, đi chơi.





Hãy nhanh tay click MUA NGAY bộ Maybeline Toithich nhé!