Chuột không dây Apple sang trọng và đẳng cấp. Giá 100.000đ

Chuột không dây của Apple ra đời với các tính năng đột phá: khoảng cách kết nối 10m, độ phân giải 1000dpi rất nhạy; Hoạt động không dây, bằng cách sử dụng Bluetooth, vì vậy bạn không phải lo lắng về các loại cáp hoặc adapter cluttering lên không gian làm việc của bạn.
 


Ưu điểm của sản phẩm này là tính tiện nghi trong sử dụng và tầm sử dụng xa hơn, cho tầm hoạt động lên đến 10m. Ngoài ra, chuột không dây kiểu dáng Apple này có độ phân giải cao (1000dpi) cho việc thao tác nhanh hơn.



Ngoài ra, chuột còn có chế độ tắt nguồn tự động nếu không được tác động trong một khoảng thời gian nhất định. Với thiết kế tinh tế, dáng chuột ôm vừa tay, nhẹ và cực nhạy, chuột không dây kiểu dáng Apple giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác trên máy tính. Có kiểu dáng đẹp và sang trọng, chuột không dây kiểu dáng Apple có thể sẽ là món quà thú vị mà bạn dành tặng cho những người bạn yêu công nghệ của mình.


Với thiết kế nhỏ gọn, bóng bẩy và lại vừa vặn tay, chú chuột không dây kiểu dáng Apple này sẽ mang tới cho các bạn một trãi nghiệm vô cùng khác biệt.
Với thiết kế sang trọng, gọn đẹp, vừa tay bóng bẩy và rất thời trang, chú chuột không dây kiểu dáng Apple thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.



Hãy nhanh tay click MUA NGAY để sở hữu chuột không dây Apple và làm quà tặng cho bạn bè, người thân.