Bộ 3 sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Maybeline. Giá 152.000đ

Bộ 3 sản phẩm Maybeline hoàn toàn có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm, và làm cho mọi ưu điểm nổi bật hơn, và thậm chí là biến những nét tưởng chừng không đẹp trở thành dấu ấn riêng của bạn nữa đấy.
Hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những cách trang điểm dưới đây, để bạn tạo cho mình những điểm nổi bật trên khuôn mặt nhé.
Để gương mặt có cá tính hơn, bạn hãy chọn phấn nền đậm hơn màu da bạn một tông và dùng cách đánh tạo khối để các đường nét được rõ ràng. Với má hồng Maybeline hoặc Etude House, đánh xéo từ gò má đến thái dương, gương mặt trông sẽ thon gọn hơn hẳn.



 Mê hoặc sắc môi đỏ
Quan niệm xưa cho rằng đôi môi mỏng không phù hợp với màu son đỏ, thế nhưng với cách làm đẹp hiện đại, dường như “không gì là không thể”.
Nếu yêu thích son màu đỏ tươi, bạn chỉ cần “ăn gian” một chút ở viền môi và thêm chút son bóng, đảm bảo rằng nụ cười của bạn sẽ thôi miên mọi ánh nhìn.



Vẻ đẹp tự nhiên quả thực không cần phải nhấn mạnh ở bất cứ bộ phận nào nên bạn hoàn toàn có thể làm tôn lên giá trị vẻ đẹp tự nhiên của mình mà không cần phải tốn quá nhiều công sức mà nhìn vẫn rất thời thượng và cuốn hút.


Dùng phấn che khuyết điểm và trang điểm, phủ nhẹ một lớp phấn má hồng, chải mascara và giữ nguyên đôi môi hoặc thoa son màu nude hoặc son bóng. Nếu thích, phủ một lớp phấn mắt màu trung tính. Đây là kiểu trang điểm thích hợp cho mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi nên rất được ưa chuộng.


Phấn phủ chống nhờn CLEAR SMOOTH Maybelline: sản phẩm là sự kết hợp độc đáo với những tính năng vượt trội mang đến sự kỳ diệu của làn da mịn màng tự nhiên. Với loại phấn phủ này các bạn gái được bảo vệ cho nền da sáng mượt, không bóng dầu và mang lại nét đẹp, vẻ trẻ trung.
+ Hết bóng dầu: Kết hợp các thành phần hút dầu thừa trên da, da không bóng dầu suốt cả ngày.
+ Phủ nhẹ tự nhiên: Những hạt phấn siêu mịn phủ nhẹ nhàng lên da, cho lớp nền thật tự nhiên.
+ Ngăn chặn tia UV với SPF18 giúp da không sạm nám.


Phấn má hồng Mineral Blush sẽ giúp làm tăng vẻ duyên dáng và xinh xắn cho các bạn gái. Làn da trắng mịn, má hồng hây hây, trông bạn thật quyến rũ, sản phẩm không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, Chỉ cần đánh phớt qua một chút má hồng, bạn đã có đôi gò má hồng hào tươi tắn suốt cả ngày.


Mascara Volum Express: không lem trôi, không gây vón cục, đầu cọ dẻo dễ dàng thao tác, giúp sợi mi dày dài gấp 9 lần. Maybeline giúp cho đôi mắt bạn trở nên quyến rũ hơn, đẹp một cách lạ thường với lông mi dài và cong hơn.



Bạn nhớ chọn bộ 3 sản phẩm Maybeline, gồm Phấn phủ Clear Smooth, Phấn má hồng Mineral Blush và Mascara Volum Express giúp bạn luôn đẹp và ấn tượng hơn phấn nền có độ che phủ tốt và thật mỏng nhẹ để da đều màu thật tự nhiên, và phấn má hồng sẽ giúp bạn tươi tắn hơn, Mascara giúp cho đôi mắt bạn trở nên quyến rũ hơn, đẹp một cách lạ thường với lông mi dài và cong hơn để trang điểm cho mình và tặng bạn bè nhé.


Xem và mua ngay tại đây nha mọi người