Đổng hồ lắc tay 2 trong 1

Đồng hồ càng ngày càng bị lãng quên vì hầu hết các bạn teen đều mê mản kiểu vòng tay oversize sành điệu. Nhưng đến với Toithich ngày hôm nay, chiếc đồng hồ “bị lãng quên” và vòng đeo tay bigsize sẽ được kết hợp “2 trong 1” cực kì ấn tượng.


Chiếc đồng hồ để xem thời gian và cả một chiếc vòng tay nhỏ nhắn đều là những phụ kiện làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng. Sản phẩm mới vòng tay đồng hồ đang rất được ưa chuộng, là sự kết hợp tinh tế, đa năng cho bạn gái. Sản phẩm trị giá 136.000 VND giảm còn 74.800 VND, khuyến mãi 45%.
Những chiếc đồng hồ kiêm vòng đeo tay xinh xắn này được thiết kế dành riêng cho những cô nàng thích "tút" lại phong cách mỗi ngày. Thử thay đổi những chiếc vòng hay đồng hồ oversize bằng mẫu thiết kế mảnh khảnh này xem, bạn trông sẽ thật duyên dáng mà cũng không kém phần trẻ trung đấy!
Món phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng trang nhã, màu sắc kết hợp hài hòa dịu nhẹ như trắng, xanh, hồng, vàng… khiến chị em khó có thể chối từ. Sự phong phú về màu sắc còn giúp bạn thuận lợi hơn trong việc phối hợp với trang phục hiện tại. Thật xinh xắn đúng không nào?

Cũng chính vì lý do đó mà các bạn teen trên thế giới đang "mê mẩn" một xu hướng rất mới: Đồng hồ kiêm vòng tay "2 trong 1". Vẻ đẹp cổ điển của những chiếc đồng hồ kết hợp với sự trẻ trung đầy màu sắc của vòng tay tạo nên một phong cách rất "teen" : năng động, điệu đà và cực độc! Vậy hãy thử cùng mua một em vòng tay đồng hồ về để làm nổi bật phong cách của mình bạn nhé!