Trẻ trung, năng động và cá tính với giày Toms hot nhất năm 2012.

Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, không lỗi mode.
Phù hợp cho mọi loại trang phục, từ dịu dàng, năng động cho đến tinh nghịch, cá tính.
Chất liệu thông thoáng, dễ giặt.
Nhiều màu sắc phong phú cùng các họa tiết bắt mắt.
Dân events, teen... rất mê giày Toms vì đây là giày siêu nhẹ, vận động tối đa.
Sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Có size từ 35 - 39 cho nữ, 38 - 43 cho nam.

Giày Toms là một thương hiệu giày nổi tiếng. Nhãn hiệu này đang được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích
Kiểu dáng của loại giày này được lấy cảm hứng từ đôi giày vải của người dân địa phương tại Argentina. Trong một chuyến du lịch đến Argentina, nhà thiết kế Blake Mycoskye đã gặp những đứa trẻ ở đây phải đi bộ hàng dặm để tìm nước sạch và đến trường học nhưng lại không có giày dép để bảo vệ bàn chân. Ông quyết định làm gì đó cho người dân nơi đây, ý tưởng cho giày Toms đã ra đời. Giày Toms dần trở thành một phong cách mới được rất nhiều người ưa thích.

Giày Toms - giảm giá

Không cầu kỳ và bóng bẩy, giày Toms chiếm được cảm tình bằng vẻ ngoài giản dị. Giày được làm bằng những chất liệu thân thiện với môi trường đem lại cảm giác thoải mái cho người đi.

Giày Toms - giảm giá


 Giay Toms - CungMua.com - Giảm giá

Những đôi giày vải búp bê luôn đem lại cho các bạn gái trẻ vẻ khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần xinh xắn và dịu dàng. Có lẽ cũng chính vì vậy mà phong cách thời trang này luôn thu hút được sự yêu thích của phái nữ và không bao giờ bị lỗi thời.

Giày Toms - giảm giá

Giay Toms - CungMua.com - Giảm giá

Giày vải thích hợp cho mọi loại trang phục, các bạn nữ sẽ trở nên dịu dàng hơn khi kết hợp cùng những chiếc váy đáng yêu, lấy lại dáng vẻ năng động cùng các trang phục jeans hay tinh nghịch, cá tính cùng những chiếc quần short đủ màu sắc.
Giay Toms - CungMua.com - Giảm giá




Với nhiều màu sắc nổi bật cùng họa tiết bắt mắt, các sản phẩm của Giày TOMS luôn giúp bạn thể hiện vẻ trẻ trung, hiện đại và không kém phần tiện lợi. Nhiều ngôi sao điện ảnh hay những người làm events và các bạn tuổi teen luôn chọn cho mình dòng sản phẩm này bởi chất liệu siêu nhẹ, cao cấp hơn hẳn các đôi giày vải bình thường khác.

Giày Toms - giảm giá

Chất liệu thông thoáng, dễ giặt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi diện những chiếc giày đáng yêu này cho những buổi dạo phố hay gặp mặt bạn bè.

Giày Toms - giảm giá

 Nguồn: http://www.cungmua.com/khuyen-mai/ho-chi-minh/tre-trung-nang-dong-va-ca-tinh-voi-giay-toms-hot-nhat-nam-2012-chi-165000d-cho-phieu-mua-hang-tri-gia-480000d-ED2B47D57B0DACCE