Lẩu chay thơm ngon, lạ miệng, tốt cho sức khỏe.

- Quán Chay Khai Tâm mang đến không gian thưởng thức các món chay đúng vị, tốt cho sức khỏe theo phong cách Nhật.
- Lẩu chay thơm ngon, lạ miệng, tốt cho sức khỏe.
- Nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng.
- Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo, mang lại hương vị độc đáo cho món ăn.
- Không gian nhà hàng ấm cúng, thanh tịnh, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.
- Phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn.
- Khách không bù thêm tiền khi thưởng thức lẩu 2 người.
- Đảm Bảo Phần Lẩu cho 2 người ăn no.



Quán Chay Khai Tâm sở hữu một không gian thiết kế Thanh Khiết – Trang Nhã - Ấm Cúng – Đậm Phong Cách Nhật sẽ mang đến cho quý thực khách 1 bữa ăn thanh tịnh và cảm giác mới lạ khi bước vào phòng ăn của xứ sở Hoa Anh Đào.




Lẩu là một trong những món ăn được nhiều người ưa thích. Có rất nhiều loại lẩu khác nhau được chế biến từ nhiều nguyên liệu mang đến cho thực khách những trải nghiệm riêng. Lẩu Thái cay nồng đậm gia vị, lẩu nấm thanh ngọt đậm đà, lẩu Chao dân dã ngon miệng… chắc chắn bạn ít nhất một lần thử qua. Nhưng còn lẩu chay thì sao? Bạn có muốn thưởng thức qua hương vị tinh túy được chế biến từ các loại nấm, rau, củ, quả tươi ngon, rất tốt cho sức khỏe?


Từ những nguyên liệu tươi xanh từ các loại nấm, rau, củ, đậu phụ… lẩu chay sẽ mang đến cho bạn hương vị hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng cao


Điểm nổi bật của món lẩu chay chính là hương vị thật lạ và độc đáo được tạo ra từ những thực phẩm quen thuộc và gần gũi. Đậu ki, đậu hũ, nấm, bột và nhiều loại rau quả…qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tại Khai Tâm Quán tạo ra món ăn ngon, lạ và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nước dùng tinh khiết, rau quả tươi ngon, bạn cứ ăn hoài, đến miếng cuối cùng mà vẫn không biết chán. Menu món lẩu tại Quán chay Khai Tâm đa dạng với Lẩu Thái Lan”, “Lẩu kiểu Nhật”, “Lẩu Nấm Trung Hoa”, “Lẩu sa tế”, “Lẩu chao” cho bạn lựa chọn. Với mỗi loại lẩu, bạn đều có cơ hội trải nghiệm những hương vị độc đáo và khác biệt.



Ngoài món lẩu kể trên, Quán Chay Khai Tâm còn có thực đơn phong phú với nhiều món chay hấp dẫn khác. Thức ăn được chế biến từ 100% thực phẩm tươi, ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hợp khẩu vị nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai ăn chay, ăn kiêng và người lớn tuổi.
Hãy cùng người thân yêu thay đổi khẩu vị với lẩu chay tại Khai Tâm Quán bạn nhé! Bấm MUA ngay thôi!


Địa điểm
Quán Chay Khai Tâm
Địa Chỉ: E20 - Đường C22 – Khu K300 – Phường 12 – Quận Tân Bình, TP.HCM
- ĐT: 0913. 909.053
  
Nguồn: 
http://toithich.vn/lau-chay-an-theo-phong-cach-nhat