Combo 3 đôi vớ chống trượt cho bé, nhiều màu sắc đẹp. Giá 59.000đ

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo 3 đôi vớ trẻ em có hạt chống trượt.
- Số lượng: 03 đôi.
- Chất liệu: Cotton dày dặn co giãn.
- Màu sắc: Nhiều màu.
- Kích cỡ: Phù hợi với bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
- Chất liệu cotton dầy dặn, mềm mịn, tính đàn hồi cao, đôi chân bé sẽ trở nên vô cùng ấm áp, dễ chịu.
- Đặc biệt có hạt chống trơn trượt, giúp bé khỏi trượt ngã khi đi vớ.
- Nhiều màu sắc rực rỡ, tươi sáng đáng yêu phù hợp bé trai lẫn bé gái.
- Những họa tiết hoạt hình bé yêu.
- Dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Đôi chân xinh xắn của bé luôn hiếu động, muốn tung tăng khám phá thế giới xung quanh đầy mới lạ. Vì thế vớ luôn là vật dụng không thể thiếu để giúp bé an toàn và thoải mái khám phá thế giới bằng những bước đi chập chững với đôi chân bé xíu, làn da mỏng manh.


Thấu hiểu và sẻ chia cùng các mẹ, Toithich.vn hân hạnh giới thiệu Combo 3 Đôi Với Trẻ Em Chống Trượt, với nhiều màu sắc, họa tiết cực yêu giúp bảo vệ và nâng niu đôi chân của bé yêu.


Đôi vớ chân là vật không chỉ đơn thuần giữ ấm cho đôi bàn chân nhỏ xinh của bé, chúng còn giúp tô điểm thêm cho bé diện mạo đáng yêu với những hình dạng, màu sắc và kiểu dáng bắt mắt. Đánh trúng tâm lý của bé, những đôi tất hoạt hình dễ thương và màu sắc vô cùng sặc sỡ, vui mắt cực cuốn hút các bé.


Với combo 3 đôi vớ trẻ em chống trượt các mẹ sẽ dễ dàng hơn lựa chọn cho con. Nhất là Mùa mưa đang đến, các bé gái muốn diện váy ngày lạnh, mặc một quần vớ không thôi chưa đủ, đeo thêm một đôi tất chân vào, không bị dày quá mà cũng không mỏng quá rất đáng yêu. Bé trai hiếu động cũng có thể diện đôi tất cực xinh này để giữ ấm cho đôi chân thỏa sức chạy nhảy, chơi đùa.


Với các bậc phụ huynh khi chọn quần, áo hay vớ cho con thường chú trọng đến chất liệu vải. Thấu hiểu điều đó nhà sản xuất vớ hoạt hình trẻ em từ những chất liệu cotton mềm mại, co giãn và thấm hút tốt sẽ giúp chân bé không bị bí và hấp hơi. Bạn không lo làn da nhạy cảm của bé bị dị ứng hay mẩn đỏ sẽ giữ cho đôi chân xinh của bé luôn khỏe mạnh

Có một điểm rất nhiều bé giống nahu là lười đi vớ, hễ mẹ đi vào là bé lại tháo ra nên khiến không ít các bà mẹ phải đau đầu. Vì vậy những chiếc vớ hoạt hình với màu sắc bắt mắt và các hình trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn sẽ là “cứu tinh” cho bố mẹ. Bé của bạn sẽ ngoan ngoãn “phục tùng” ngay đó nha!


Một điểm đặc biệt cực dễ thương và tiện dùng ở combo 3 đôi vớ trẻ em mà Toithich.vn giới thiệu cùng bạn đó là đế thiết kế đặc biệt với những hạt chống trơn trượt, vừa có tác dụng chống trơn cho bé khi đi trong nhà, mang giày dép, vừa có tính năng massage cho đôi chân xin xắn của bé, giúp bé yêu thỏa sức tung tăng trong những ngày trời lạnh, hay mỗi buổi tối đi ngủ.

Trong thời tiết lạnh của mùa mưa, mỗi buổi sáng hay nằm trong máy lạnh thì đôi chân của bé là bộ phận đầu tiên trên cơ thể cần phải được giữ ấm.

Link sản phẩm

http://toithich.vn/combo-3-doi-vo-tre-em-chong-truot