Combo Túi Xách Và Nón Cho Bé Quà tặng dành cho bé yêu gồm túi xách và nón cho bé tung tăng dạo phố. giá chỉ có 80.000VND

Với chất liệu bằng cói, độ thông thoáng cao sẽ khiến cho tóc bé sẽ không bị ướt đẫm mồ hôi. Với những chiếc nón cói thiết kế hình gấu đáng yêu , cho bé trai và gái thêm năng động , đáng yêu khi đi chơi, dạo phố hè này.

Mẫu 001

- Sản phẩm được đan từ cói.
- Giúp bé nhí nhảnh tung tang dạo phố, đi biển vào những ngày hè.
- Không gây hại, kích ứng cho da.
- Thích hợp dành cho bé từ 3 đến 6 tuổi.
- Màu sắc: Có 9 màu sắc khác nhau cho các bạn chọn lựa (Trắng, hồng phấn, hồng sen, xanh lá nhạt, vàng, cam, tím,...). Màu sắc sản phẩm như trong hình.

Mẫu 002
Mẫu 003
Ưu điểm vượt trội của mũ cói Hàn Quốc là sự thoáng mát bởi chất liệu làm nên sản phẩm
Mùa hè đến rồi, tiết trời nắng gắt rất dễ khiến cơ thể chúng ta bị mất nước, mệt mỏi thậm chí là say nắng. Đặc biệt là các em nhỏ, sức đề kháng còn yếu nên càng phải cẩn thận để tránh nắng mỗi khi hè về. Để bảo vệ sức khỏe cho con, các mẹ cần chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện để thật yên tâm mỗi khi cho bé ra phố.

Mẫu 004
Mẫu 005
Mẫu 006
Mùa hè, mùa du lịch, dạo chơi, tiết trời ấm áp luôn là thời điểm lý tưởng để không chỉ người lớn mà còn các bé tha hồ “phô diễn” thời trang. Nhìn các thiên thần nhí xúng xính trong các bộ trang phục, những chiếc mũ xinh xinh thật nhiều phong cách: cá tính, hầm hố hay kute khiến các bố mẹ thấy thật vui.

Mẫu 007
Mẫu 008

Hãy rủ nhau nhóm mua chung để cùng mua hot deal cực rẻ tôi thích ngay hôm nay bạn nhé!
Link tham khảo
http://toithich.vn/combo-tui-xach-va-non-cho-be