Dụng Cụ Sạc Đa Năng 10 Đầu Tương Thích Với 10 Dòng Điện Thoại. Giá 68.000đ

Trong gia đình bạn, mỗi người dùng một dòng điện thoại và thường gặp rắc rối với thiết bị sạc? Và điều này cũng diễn ra tương tự tại công ty bạn? Vậy thì dụng cụ sạc đa năng tương thích sạc pin cho 10 dòng điện thoại mà Toithich.vn giới thiệu lần này sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng khó chịu đó.


Áp dụng cho một dụng cụ sạc điện thoại 10 đầu
Dụng cụ sạc 10 đầu có 2 đầu cắm (chốt cắm điện và cổng USB) cùng bộ sạc đa năng tương thích với 10 dòng máy: Nokia đầu to, Nokia đầu nhỏ, iPhone – iPad – iPod, Q-Mobile, Samsung: i800, D800, LG, Sony Ericsson K750, HTC, BlackBerry, Smart phone.
Có thể lấy điện từ máy tính thông qua cổng USB hoặc từ ổ điện.
Dụng cụ tiện ích khi có thể sạc cùng lúc 10 máy.
Thiết kế gọn, nhỏ, tiện dụng mang theo mọi lúc mọi nơi.
Sản phẩm được giao hàng tận nơi.

Bộ dụng cụ gồm 1 bộ sạc đa năng gồm 10 đầu và 1 đầu cắm điện. Dụng cụ này có thể dùng điện trực tiếp từ ổ cắm bằng thiết bị cắm đi kèm hoặc lấy điện từ máy tính thông qua cổng USB. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của dụng cụ thông qua bộ phận rút dây tiện dụng.


Ngoài ra, dụng cụ sạc đa năng gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bất cứ khi nào mà không sợ bị thất lạc và cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì thế, bạn có thể mang theo khi đi du lịch, cho bản thân và cho những người xung quanh dùng cùng.


Thông tin sản phẩm tiện dụng này.