Nước rửa tay diệt khuẩn PocketBac. Giá 79.000đ

Tên sản phẩm: Nước rửa tay PocketBac.
Hạn sử dụng: 09/2014.
Thể tích: 29ml.
Cách dùng: Lấy một lượng nhỏ xoa đều lên tay, không cần rửa lại với nước.






Bath & Body Works là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ da. Luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, cùng sự tiện lợi tối đa, các dòng sản phẩm của Bath & Body Works được người tiêu dùng khắp nơi ưa chuộng. Dòng sản phẩm gel rửa tay Bath & Body Works được tinh chế từ các thành phần tự nhiên, vừa giúp nuôi dưỡng cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh, vừa tiệt trùng, diệt khuẩn cho bạn đôi tay sạch sẽ.


Điểm đặc biệt của gel Bath & Body Works chính là khả năng rửa khô. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ gel lên tay, xoa đều, không cần rửa lại với nước là đã rửa sạch mọi vết bẩn và diệt sạch mọi vi khuẩn trên tay. Không chỉ thế, với Bath & Body Works, đôi tay bạn còn có mùi thơm vô cùng dễ chịu đến từ tinh chất của các loại thảo mộc tự nhiên.
Tác dụng của Gel rửa tay
Gel rửa tay khô diệt khuẩn Bath & Body Works có tác dụng 3 trong 1, vừa giúp bạn diệt khuẩn cho đôi tay, vừa giúp khử mùi và dưỡng ẩm da tay. Chỉ cần xoa 1 lượng nhỏ Gel rửa tay khô diệt khuẩn, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh ở đôi bàn tay và hương thơm nhẹ nhàng lưu lại. 



Gel rửa tay khô diệt khuẩn Bath & Body Works có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Bạn sẽ dễ dàng bỏ lọ gel này vào túi xách, mang đi khắp nơi, giúp bạn diệt khuẩn cho đôi tay của mình trước khi ăn nếu bạn không có điều kiện rửa tay bằng nước. Với thành phần tăng cường vitamin B5 và Vitamin E, đôi tay bạn không những sạch mà còn được dưỡng ẩm để mịn màng hơn.


Gel rửa tay khô diệt khuẩn Bath & Body Works có rất nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn như: Sweet Pea Petals, Watery Pear, Freesia, Fresh Raspberry, Soft Musk. Mỗi mùi hương đều mang lại một cảm giác tươi mới, dễ chịu cho người sử dụng.


Nhỏ gọn, tiện dụng và khả năng diệt khuẩn cao, Gel rửa tay khô diệt khuẩn sẽ trở thành một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của bạn những lúc đi học, đi chơi hay đi làm…
Chỉ với 79.00 đồng, bạn đã có ngay hai chai gel Bath & Body Works được nhập khẩu từ Mỹ. Chai được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào. 



Hãy nhanh tay click MUA NGAY  gel Bath & Body Works Toithich bạn nhé!