Mặt nạ đắp ngực Collagen Crystal Chest Mask. Giá 70.000đ


Với công dụng nuôi dưỡng và kích hoạt sự tăng trưởng của các tế bào tuyến ngực, Collagen Crystal Chest Mask có khả năng làm vùng ngực săn chắc, gọn gàng. Đồng thời tăng tốc độ lưu thông máu trong các mô ngực để cung cấp collagen và độ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa, cho vùng ngực vẻ thanh tân, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng ngực chảy sệ, giúp định hình ngực và làm vùng ngực của phái đẹp ngày càng đầy đặn, săn chắc. Sản phẩm này phù hợp với những bạn vừa sinh em bé, da mất đi độ đàn hồi, đang cần lấy lại nét tươi trẻ, thanh xuân cho vùng ngực của mình. Do Collagen Crystal Chest Mask là sự kết hợp của các nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên cùng các hạt nano vàng có khả năng thẩm thấu sâu, tác động với tần suất mạnh giúp vùng ngực bạn gái khắc phục được những tình trạng do tuổi tác, thời gian và các yếu tố xung quanh tác động.

Mặt nạ đắp ngực Collagen Crystal Chest Mask là một trong những giải pháp mới và hiệu quả giúp bạn có được bộ ngực mượt mà, tự nhiên và săn chắc hơn. Ngoài ra, mặt nạ Collagen Crystal Chest Mask còn có tác dụng giúp giảm hiện tượng đau nhức ngực trước những ngày “đèn đỏ” của bạn gái.
Bên cạnh việc đắp mặt nạ ngực Collagen Crystal Chest Mask, bạn nên kết hợp việc tập thể dục và chăm sóc massage cho ngực nữa nha, hết sức cần thiết để bạn có thể giữ gìn và sở hữu vòng một lí tưởng, đầy đặn và săn chắc
Hướng dẫn sử dụng:
- Làm sạch vùng da ngực và lau khô sau đó áp nó vào ngực khoảng 20-30 phút.
- Giữ cho nó gắn chặt vào da, sau đó lột mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để giúp cho da hấp thu dưỡng chất.
- Bạn nên sử dụng mặt nạ từ hai đến ba lần một tuần hoặc thậm chí hàng ngày nếu cần thiết.
- Để sản phẩm ở nơi khô ráo.
Với mặt nạ đắp ngực Collagen Crystal Chest Mask, bạn sẽ thật sự hài lòng khi vòng một của mình được chăm sóc một cách hoàn hảo. Vòng 1 của bạn sẽ mịn màng, tươi trẻ và săn chắc tự nhiên. Cho bạn tự tin diện những trang phục gợi cảm để luôn xinh đẹp và ấn tượng.
Hãy nhanh tay click MUA NGAY sở hữu sản phầm này để tặng cho mình và bạn bè bạn nhé