Làm đẹp với thanh búi tóc dạ hội. Giá 35.000đ

Bạn gái nào cũng muốn mình luôn luôn nổi bật khi đi dự tiệc, đi làm và ngay cả đi chơi cùng bạn bè. Bạn muốn búi tóc củ tỏi dễ thương hay tóc lọn thùy mị và theo thường lệ bạn sẽ ra tiệm làm tóc để có một kiểu tóc đẹp và kiêu sa.
Chỉ vài phút với những thao tác đơn giản bạn có thể thay đổi mình. Trở lên xinh hơn gọn gàng hơn và quan trọng nhất là vô cùng thuận tiện và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.



Giờ đây, với dụng cụ búi tóc củ tỏi Whirl-a-Style và dụng cụ tạo kiểu tóc New, chỉ vài thao tác đơn giản bạn sẽ tự thiết kế cho mình một kiểu tóc vừa dễ thương nhưng cũng đầy cá tính.


Chỉ với 4 bước cơ bản, bạn có thể thực hiện được vô vàn kiểu tóc theo các mẫu hướng dẫn hoặc theo sáng tạo riêng của bạn.
Bước 1: Luồn tóc vào khe Whirl-a-Style.
Bước 2: Kéo Whirl-a-Style ra xa một khoảng theo ý bạn và cuốn (có thể cuốn lên hoặc cuốn xuống).
Bước 3: Đóng khớp hai đầu Whirl-a-Style lại với nhau.
Bước 4: Chỉnh lại tóc theo đường tròn cho che hết lớp mút của Whirl-a-style.
Và cuối cùng bạn đã được một kiểu búi tóc đơn giản mà không kém phần sang trọng.
Thanh búi tóc sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong việc tạo mẫu cho mái tóc của bạn, kể cả khi tóc bạn ngắn hoặc so le. Nó sẽ giúp bạn tạo cho mình một búi tóc hoàn hảo, chặt chẽ mà không cần đến bất cứ thứ gì khác. Chỉ với 4 bước cơ bản, bạn có thể thực hiện được vô vàn kiểu tóc theo các mẫu hướng dẫn hoặc theo sáng tạo riêng của bạn.


Bên cạnh đó còn có những chiếc nơ cột tóc thật xinh xắn.


Có thể nói, đối với các bạn nữ thì những chiếc cột tóc, kẹp tóc, cài tóc là một phần không thể thiếu. Tuy là những vật dụng hết sức nhỏ bé, nhưng đôi khi chính nó lại là điểm nhấn để bạn tạo nên sự ấn tượng, và khác biệt cho riêng bạn.






Hãy nhanh tay click MUA NGAY Toithich bạn nhé!