Bóp da nam thời trang theo xe hơi nổi tiếng. Giá 88.000đ

Chiếc bóp da không chỉ là vật đựng tiền, ngày nay nó còn là vật trang trí và khẳng định đẳng cấp của người đàn ông hiện đại.


Việc lựa chọn một chiếc bóp da phù hợp xem ra không đơn hề đơn giản, lựa chọn như thế nào để có 1 chiếc bóp da hợp kiểu và màu sắc nam tính cho bạn lại khá khó khăn khi giá thị trhường các loại bóp da thường khá mắc.
Sản phẩm được thiết kế để mang lại cho người mặc một phong cách thanh lịch và đứng đắn đậm chất nam tính, với tông màu sậm, màu sắc trung tính này thích hợp hầu hết với tất cả các loại quần tây hay giày từ màu đen đến màu nâu nghệ, chiếc bóp da này sẽ mang lại điểm nhất đặc biệt cho bộ trang phục mà các bạn đang mặc mà không bị trội, thậm chí là cả quần jean thì bạn cũng có thể sử dụng chiếc bóp da này để tạo cho mình một phong cách riêng.
Sản phẩm được làm từ da cao cấp, chiệu nhiệt và bền dai, bạn hoàn toàn yên tâm rằng chiếc bóp da của bạn đang mang luôn mang lại cho bạn không chỉ là sự lịch lãm của 1 “quý ông” mà còn bền bỉ theo thời gian.
Nếu màu sắc tạo nên sự thanh lịch cho trang phục thì họa tiết chính là thứ tạo lên đẳng cấp cho chiếc bóp da, với họa tiết nam tính góc cạnh, mang lại sự trẻ trung, mạnh mẽ, năng động cho phái mạnh trong mọi hoàn cảnh.
Sản phẩm gồm nhiều ngăn để các bạn có thể đựng tiền, các loại danh thiếp, thẻ nhựa v.v…..
Đây sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa trang trọng từ những những bạn gái, các chị đến các đấng mày râu trong gia đình và bạn bè của bạn, quà tặng này mang theo thông điệp rằng bạn muốn họ luôn gọn gàng và nam tính trong mắt họ.
Với sản phẩm bóp da sành điệu tại Toithich bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ nữa, sản phẩm này sẽ giúp bạn thoải mái khẳng định đẳng cấp cấp và phong cách của mình với giá cả cực kì hợp túi!
Bạn hãy nhanh tay click MUA NGAY cái bóp da Toithich!